Đang xử lý

Cty Tnhh Vận Chuyển Ngọc Khánh

Cty Tnhh Vận Chuyển Ngọc Khánh


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Cty Tnhh Vận Chuyển Ngọc Khánh

Cty Tnhh Vận Chuyển Ngọc Khánh


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Tôn chỉ hoạt động: DingDong Delivery là nơi sự hứng khởi, niềm vui khi những món quà được “tay trao tay”. Từ món hàng được gửi gắm bởi các cửa hàng nhỏ, shop online, niềm hứng khởi của nhân viên giao hàng DingDong trên mỗi chặng đường luôn có khách hàng chờ đợi, tiếng chuông cửa vui vẻ và niềm hạnh phúc khi tận tay đưa những món hàng đến với người tiêu dùng. DingDong Delivery là nơi mỗi người đều tìm được một chút niềm vui, chút ý nghĩa trong cuộc sống, và hơn hết, niềm vui đó được truyền tay nhau mỗi ngày.



Khách hàng: Với DingDong, chúng tôi quan điểm khách hàng là những đối tác gắn bó lâu dài và cùng chúng tôi tạo nên niềm vui, chia sẻ niềm vui đó mỗi ngày. Với các shop owner - chủ hộ kinh doanh, chúng tôi là người bạn đồng hành tin cậy. Với người tiêu dùng, chúng tôi là những “siêu anh hùng” phiên bản đời thực, mỗi ngày chiến đấu với gió mưa, kẹt xe, khói bụi để trao tay chút niềm vui cho bạn, lắng nghe và chăm sóc bạn mỗi ngày.



Môi trường làm việc: Tại DingDong Delivery, chúng tôi hy vọng tạo nên một mái nhà vững chắc bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ và mức lương cạnh tranh để mỗi nhân viên đều gắn bó lâu dài và có thêm niềm cảm hứng mỗi ngày cho công việc.

Thông tin liên hệ

Khiết
45/6 Ông Ích Khiêm - Phường 10 - Quận 11 - TP.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cty Tnhh Vận Chuyển Ngọc Khánh đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 16/06/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây