Đang xử lý

Cty Tnhh Tmdv Salaky

Cty Tnhh Tmdv Salaky


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Cty Tnhh Tmdv Salaky

Cty Tnhh Tmdv Salaky


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Với chiến lược “Hợp tác – Sự khởi đầu của những thành công”. Salaky CO., LTD được sáng lập ra với mong muốn được hợp tác với Quý khách hàng để cùng giúp nhau phát triển và thành công, chúng tôi không chỉ là một nhà phân phối sỉ và lẻ Vật liệu xây dựng: gạch ốp lát, sơn nứơc, sản phẩm chống thấm Sika ,thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, giấy dán tường, thảm,… song với việc phân phối sản phẩm, Công ty chúng tôi còn tư vấn thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, nhà phố, biệt thự, xây dựng nhà xưởng….

Những sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại, cạnh tranh về giá, phương thức phục vụ nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.
Chúng tôi cam kết:

Cung cấp sản phẩm chính hiệu, uy tín.
Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao do được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đài Loan…
Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do Công ty cung cấp.
Hệ thống dịch vụ đa dạng sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Góp phần mang lại sự thành đạt và thịnh vượng cho mọi khách hàng. Làm thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất bằng chính chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ.
Xây dựng đạt yêu cầu, đúng tiến độ, giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

Trinh Nguyễn
49/14 KHU PHỐ 3,ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT,HÓC MÔN . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cty Tnhh Tmdv Salaky đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 13/06/2023
  7-12 triệu VNĐ
 17/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây