Đang xử lý

Công Ty Cptvđt Pegasus

Công Ty Cptvđt Pegasus


100% vốn nước ngoài
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cptvđt Pegasus

Công Ty Cptvđt Pegasus


100% vốn nước ngoài
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus là cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, trường đang cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và nhà hàng từ cao đẳng đến sơ cấp:

Ở trình độ cao đẳng, trường cung cấp ba chương trình: Cao đẳng Quản trị Khách sạn hệ quốc tế (cấp bằng Advanced Diploma – Úc), chương trình Cao đẳng Quản trị Khách sạn Việt Nam (chương trình Úc – cấp bằng Cao đẳng Quốc gia Việt Nam), và chương trình Cao đẳng Quốc tế Anh Quốc – ngành Quản trị kinh doanh.

Ở bậc sơ cấp, trường hiện có các chương trình về Vận hành khách sạn, Chế biến món ăn và làm bánh.

Trường cũng cung cấp các chương trình ngắn hạn, cấp chứng chỉ đào tạo quốc gia, như: Spa và chăm sóc da, chế biến món ăn, kỹ thuật làm bánh, dịch vụ nhà hàng…

Ngoài ra, trường cùng với tổ chức NOREC của NaUy cung cấp chương trình “Trao đổi sinh viên quốc tế” học tại NaUy và Nepal trong 01 năm, cấp bằng của Úc.

Trường chúng tôi cũng chuyên cung cấp các khóa đào tạo và bồi dưỡng cho các khách sạn 4, 5 sao, các khu nghỉ dưỡng cao cấp với các chương trình đa dạng dành cho các nhân viên cho tới các nhà quản lý và lãnh đạo của doanh nghiệp. Trường cũng có các khóa đào tạo ngắn hạn như nghiệp vụ lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, chế biến món ăn, làm bánh, giám sát và quản lý khách sạn dành cho các đối tượng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

Ms An
2/2C khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cptvđt Pegasus đang tuyển dụng vị trí:

  8-14 triệu VNĐ
 20/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây