Đang xử lý

Công Ty Cp Đt Và Xd Ht Bàn Thạch

Công Ty Cp Đt Và Xd Ht Bàn Thạch


Cổ phần
100 - 499 người
Bình Định
Đang tuyển 1
Công Ty Cp Đt Và Xd Ht Bàn Thạch

Công Ty Cp Đt Và Xd Ht Bàn Thạch


Cổ phần
100 - 499 người
Bình Định

Giới thiệu

Thành lập năm 2018, tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HT Bàn Thạch với nền tảng là Công ty Xây dựng và thi công hoàn thiện các Công trình, đến nay HT Bàn Thạch từng bước phát triển nhanh chóng. Trong đó, sự kiện Công ty Cổ phần Nano Tín Phát được thành lập cùng 2 Nhà máy Sản xuất Sơn Hồ Chí Minh và Nhà máy Miền Trung đánh dấu bước ngoặt trong lịch sự phát triển của HT Bàn Thạch. Với dây chuyển tinh chế sản phẩm độc lập có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm, Chúng tôi mang đến cho Khách hàng là các doanh nghiệp, người tiêu dùng thương hiệu sơn uy tín thông qua mạng lưới rộng lớn các Nhà phân phối, Đại lý bán lẻ.

Trên hết, Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc, bền bỉ với thời gian, đủ sức cạnh tranh cùng thị trường.

Chúng tôi tin rằng với phương châm hiệu quả trong sản xuất, linh hoạt trong thương mại, chuyên nghiệp trong kiểm soát hệ thống chất lượng ISO cho phép HT Bàn Thạch nắm bắt được cơ hội và có định hướng phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.

Chiến lược của Chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định Nhà máy sản xuất Sơn bằng thế mạnh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác như: thi công hoàn thiện, thiết bị vệ sinh, cùng với sự ra đời của Công ty Cổ phần Sogun Việt Nam chuyên kinh doanh đá phong thủy và hàng tiêu dùng, sẽ kiến tạo hoạt động tài chính một các an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho Công ty, cho Khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của Xã hội.

Thông tin liên hệ

Võ Thị Lợi
Chi Nhánh Miền Trung . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Đt Và Xd Ht Bàn Thạch đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 11/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây