Đang xử lý

Công Ty Tnhh Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P

Công Ty Tnhh Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P

Công Ty Tnhh Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P (Fresh Foods) đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch nhập khẩu đến tận tay người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm chính:
- Thịt bò Úc, Mỹ
- Thịt cừu Úc
- Cá hồi Nauy
- Gia vị Hàn Quốc, Nhật Bản
- Trái cây nhập khẩu
Với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, năng động dưới sự dẫn dắt của chủ đầu tư có hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra thực phẩm một cách toàn diện nhất nhằm đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Bằng mối quan hệ thương maị với các đối tác xuất khẩu uy tín trên toàn cầu, chúng tôi luôn có nguồn hàng dồi dào với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất để thực hiện nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định quốc tế và theo tiêu chuẩn ISO, HACCP của châu Âu từ khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi đầu tư trang thiết bị chuyên dụng và chuyên nghiệp bằng sự tư vấn và hỗ trợ về quy trình sơ chế bởi liên đoàn xuất khẩu thịt Hoa Kỳ và hiệp hội xuất khẩu thịt bò của Úc. Tất cả các sản phẩm sơ chế, đóng gói của công ty chúng tôi được thực hiện trong môi trường sạch sẽ nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất dưới sự kiểm tra và kiểm soát của các cơ quan chủ quản. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật Việt Nam.
Chúng tôi rất tự hào là tất cả các sản phẩm của công ty nhập khẩu cũng như sản phẩm sơ chế đóng gói của chúng tôi đã được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và sử dụng thông qua các nhà hàng, khách sạn 5 sao (Sheraton, Fortuna, Nikko…) và các hệ thống siêu thị lớn (Metro, BigC, Lotte, Sapo, Aeon, Vinmart….)
Để thuận tiện cho người dân Việt có thể sử dụng thực phẩm sạch nhập khẩu, công ty chúng tôi đã mở các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh và chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội: Trung Hòa, khu đô thị Việt Hưng - Long Biên . Hệ thống phân phối của chúng tôi đang và sẽ phủ rộng khắp toàn quốc để đem đến sự thuận tiện nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI
• Sức khỏe khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
• Khách hàng là giá trị cơ bản nhất của công ty để tồn tại và phát triển bền vững.
• Mang lại cho khách hàng những món ăn bỗ dưỡng nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất với giá thành tốt nhất và một dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
• Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm
• Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng góp phần nâng cao đời sống của người dân.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Ms Huyền
55 Đường số 7, KĐT An Phú An Khánh, P. An Phú, Q.2, TPHCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 11/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây