Đang xử lý

Công Ty Tnhh Technology Company Solutions

Công Ty Tnhh Technology Company Solutions


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Long An
Chưa cập nhật
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Technology Company Solutions

Công Ty Tnhh Technology Company Solutions


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Long An

Giới thiệu

TECHNOLOGY COMPANY SOLUTIONS
Được thành lập năm 2017, TCS chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải pháp phần mềm quản lý, công nghệ M&E, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng các khách hàng doanh nghiệp.
Nguồn nhân lực của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và năng lực chuyên môn trong nhiều lĩnh vực: tự động, giải pháp CNTT... Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thành thạo và tận tâm, Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang lại giá trị và lợi thế so sánh với khách hàng của chúng tôi
TCS đang hợp tác với hơn 15 ngân hàng trong nước và các hệ thống thẻ tín dụng quốc tế như: VISA,Master,AmericanExpress...
Điểm ưu việt của TCS là người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chế độ “Thanh toán an toàn” của TCS. Với chế độ “Thanh toán an toàn”, nếu giao dịch gặp rủi ro hoặc xảy ra mâu thuẫn giữa người bán và người mua, thì người mua được TCS hỗ trợ khiếu nại và được hoàn lại 100% số tiền trong giao dịch, dựa trên các API được xây dựng sẵn, hỗ trợ tích hợp một cách đơn giản và nhanh chóng. Với đối tác, đáp ứng việc tích hợp với các hệ thống khác: SMS Gateway,BankingServices, ERP…nhanh chóng, thuận tiện.
TCS đang chứng tỏ là một thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam.
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
Buôn chữ tín - nhận chữ tin – mang về niềm tin và hy vọng.

Thông tin liên hệ

Ms Huyền
Khu đô thị Phúc An CiTy- ĐT824, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Technology Company Solutions đang tuyển dụng vị trí:

  8-10 triệu VNĐ
 10/06/2023
  8-10 triệu VNĐ
 13/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

5 (1 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây