Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Phù Đổng Asia

Công Ty Cổ Phần Phù Đổng Asia


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Phù Đổng Asia

Công Ty Cổ Phần Phù Đổng Asia


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Phù Đổng Asia tiền thân là Công ty TNHH Than Tân Phù Đổng được thành lập vào ngày //

Trải qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Công ty luôn lấy trách nhiệm và uy tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh để phục vụ Khách hàng và Đối tác. Việc đổi tên thành Công ty Cổ phần Phù Đổng Asia nhằm mục đích mở rộng quy mô doanh nghiệp, ngoài thương mại than, Công ty chúng tôi còn khai thác nhiều hạng mục kinh doanh khác như: dịch vụ vận tải, đầu tư phát triển kho cảng cho than và hàng rời, vận hành và bảo trì lò hơi cũng như đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh quốc tế sâu rộng.

Từ khi thành lập đến nay, số lượng CBCNV Công ty đã đạt trên 100 người và được phân bổ ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Công ty Cổ phần Phù Đổng Asia lấy “con người” làm tài sản cốt lõi, từ đó làm nền tảng vững chắc để phát triển kinh doanh, phục vụ Khách hàng tận tâm, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và tiến bộ xã hội.
Xem thêm Công ty Cổ phần Phù Đổng Asia tiền thân là Công ty TNHH Than Tân Phù Đổng được thành lập vào ngày // Trải qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Công ty luôn lấy trách nhiệm và uy tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh để phục vụ Khách hàng và Đối tác. Việc đổi tên thành Công ty Cổ phần Phù Đổng Asia nhằm mục đích mở rộng quy mô doanh nghiệp, ngoài thương mại than, Công ty chúng tôi còn khai thác nhiều hạng mục kinh doanh khác như: dịch vụ vận tải, đầu tư phát triển kho cảng cho than và hàng rời, vận hành và bảo trì lò hơi cũng như đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh quốc tế sâu rộng. Từ khi thành lập đến nay, số lượng CBCNV Công ty đã đạt trên 100 người và được phân bổ ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Công ty Cổ phần Phù Đổng Asia lấy “con người” làm tài sản cốt lõi, từ đó làm nền tảng vững chắc để phát triển kinh doanh, phục vụ Khách hàng tận tâm, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và tiến bộ xã hội.

Thông tin liên hệ

Ms.Thảo
348/10 Ung Văn Khiêm, Phường 10, Gò Vấp . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Phù Đổng Asia đang tuyển dụng vị trí:

  12 triệu VNĐ
 15/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây