Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hà Nội Starland

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hà Nội Starland


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hà Nội Starland

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hà Nội Starland


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Hà Nội StarLand ghi dấu ấn trên thị trường là một đơn vị chuyên phân phối các dự án BĐS phân phối các dự án căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự tại Hà Nội.
Gần 3 năm hoạt động, Hà Nội StarLand đã trở thành cầu nối vững chắc và bền bỉ để kết nối chủ đầu tư và người mua nhà tại các dự án BĐS trên thị trường Hà Nội. Hà Nội StarLand đã chứng tỏ sự thành công của mình dựa trên sự am hiểu về nhu cầu thật của khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và nguồn thông tin về thị trường đáng tin cậy của hơn 1000+ khách hàng.
Hà Nội StarLand mong muốn không chỉ cung cấp các dịch vụ tốt nhất mà còn mang tới các trải nghiệm cuộc sống mới mẻ cho khách hàng.
“ Chúng tôi giúp Khách hàng hình dung ra ngôi nhà của mình ngay từ khi tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, bởi chúng tôi là người thấu hiểu nhất dự án nào phù hợp với bạn”
Với nhiệt huyết và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân sự của Hà Nội StarLand chắc chắn sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng; vì chỉ như vậy mới có thể tạo lập được sự thành công cho Hà Nội StarLand như ngày hôm nay và tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững mãi về sau.

Thông tin liên hệ

Trương Thu Huyền
275 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hà Nội Starland đang tuyển dụng vị trí:

  10-50 triệu VNĐ
 18/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây