Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm

Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm


100% vốn nước ngoài
500 - 999 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm

Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm


100% vốn nước ngoài
500 - 999 người
TPHCM

Giới thiệu

Ra đời từ năm 2006, The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước.

Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ căn tin trường học, suất ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và cung cấp dịch vụ phục vụ tiệc, sự kiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội.

Với sự tự tin trong chuyên môn, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình khi luôn mang đến các loại hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng và nhanh chóng cho tất cả các nhu cầu dịch vụ khác nhau của khách hàng, dù cho đó là dịch vụ giao phần ăn tận nơi, bếp nấu tại chỗ, căn tin tự phục vụ, hay tổ chức sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn, tiệc tư gia cao cấp, hay buổi lễ cầu hôn lãng mạn…

Hiện tại, The Caterers có hơn nhân viên toàn thời gian đang phục vụ trên , bữa ăn mỗi ngày tại Hệ thống trường Quốc tế – Song ngữ, nhà máy, văn phòng và tổ chức hơn tiệc, sự kiện mỗi năm

Vào cuối năm 2015, The Caterers đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng” do Báo Người tiêu dùng và Hiệp hội Tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức bình chọn trên toàn quốc. Ngoài ra, The Caterers cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội Cung ứng thực phẩm quốc tế (International Caterers Association – ICA).

Thông tin liên hệ

Mr Đức
46 A-C-D Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm đang tuyển dụng vị trí:

  6.9-7.5 triệu VNĐ
 14/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây