Đang xử lý

Công Ty An Thiên

Công Ty An Thiên


Cá nhân
20 - 99 người
Bình Dương
Chưa cập nhật
Đang tuyển 3
Công Ty An Thiên

Công Ty An Thiên


Cá nhân
20 - 99 người
Bình Dương

Giới thiệu

Công ty phân phối An Thiên là doanh nghiệp sản xuất và phân phối trong nước bao gồm các lĩnh vực thực phẩm và hàng tiêu dùng.
Công ty hình thành và phát triển với tiêu chí: nguồn gốc nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đáp ứng nhu cầu sức khỏe và tiêu dùng, áp dụng công nghê tiến tiến, chất lượng tốt. Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối ra khắp các tỉnh thành.
Đến nay, các mặt hàng của Tổng công ty đã có mặt tại các quốc gia trong đó những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Cùng một số cổ đông có uy tín trong nước, Công ty có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc phát triển quan hệ đối tác với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất để tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho Tổng công ty, tạo tiền đề để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất, chế biến và cung ứng các sản phẩm nông dược và dịch vụ tương ứng.
Vì mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược hoạt động của Tổng công ty hướng tới sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hướng tới người sử dụng.

“CHẤT LƯỢNG TỐT-ĐỐI TÁC TỐT”

Thông tin liên hệ

Phương
Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty An Thiên đang tuyển dụng vị trí:

  6.9-8.5 triệu VNĐ
 09/06/2023
  7-8.5 triệu VNĐ
 08/06/2023
  6.9-8.5 triệu VNĐ
 08/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

5 (1 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây