Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E C

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E C


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 4
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E C

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E C


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E&C tiền thân là Công ty TNHH MTV Xây dựng dân dụng CII E&C. Công ty TNHH MTV Xây dựng dân dụng CII E&C được thành lập bằng cách mua lại và tái cấu trúc Công ty TNHH Xây Dựng Công Nghiệp và Thương Mại Toàn Phát Thịnh, đây là Công ty có đầy đủ tư cách pháp nhân, cũng như đủ năng lực và kinh nghiệm để thi công các công trình dân dụng, đặc biệt thi công nhà cao tầng .
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã khẳng định được năng lực, uy tín của mình trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp trên địa bàn Tp. HCM và các tỉnh Miền Đông, Tây Nam Bộ.
Công ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E&C hiểu rằng thành công hôm nay của chúng tôi có khởi đầu từ sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng và đối tác. Công ty E&C xin gửi lời tri ân chân thành đến tất cả Quý khách hàng và đối tác đã luôn ủng hộ Công ty trong suốt thời gian vừa qua.
Với mục tiêu trở thành nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước, chúng tôi tin tưởng vào tương lai và tự tin vào khả năng đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực, bền vững. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng Quý khách hàng và đối tác trong lĩnh vực xây dựng.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Huỳnh Như
50 Đường số 15, Phường An Phú, TP. Thủ Đức . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E C đang tuyển dụng vị trí:

  10-15 triệu VNĐ
 15/03/2023
  8-15 triệu VNĐ
 15/03/2023
  10-15 triệu VNĐ
 15/03/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây