Đang xử lý

Công ty Cổ phần VN ASPHALT

Công ty Cổ phần VN ASPHALT


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công ty Cổ phần VN ASPHALT

Công ty Cổ phần VN ASPHALT


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty Cổ phần VN ASPHALT được thành lập từ năm 2014, có trụ sở chính tại Thành phố Hà Nội và các văn phòng đại diện đặt tại các trung tâm kinh tế lớn của cả nước là Đà Nẵng và Sài Gòn.
Hiện nay, Công ty Cổ phần VN ASPHALT có hệ thống tổng kho chứa nhựa đường nóng đặt tại Hải Phòng, Quảng Nam và Đồng Nai với sức chứa hơn tấn. Sản phẩm nhựa đường đặc nóng do VN ASPHALT NHẬP nhập khẩu với chất lượng cao, ổn định từ các nhà máy lọc dọc từ các tập đoàn lớn trên thế giới, được các cơ quan kiểm định có uy tín trên thế giới và Việt Nam kiểm tra chất lượng nhiều lần trước khi nhập kho.
Với mục tiêu cung cấp cho Qúy khách hàng đồng bộ sản phẩm, cuối nămCông ty Cổ phần VN ASPHA đã hợp tác đầu tư và đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất nhựa đường Polime đồng bộ .
Với hệ thống trang thiết bị và phương tiện vận chuyển hiện đại, có khả năng nâng nhiệt tại chỗ, có hệ thống định vị toàn cầu GPS mỗi xe, hệ thống kho bãi rộng, thuận tiện cho việc ra vào lấy hàng. Công ty Cổ phần VN ASPHALT cam kết luôn nỗ lực phấn đấu và tin tưởng chắc chắn rằng chúng tôi có đủ khả năng cung cấp tới Qúy khách các sản phẩm nhựa đường có chất lượng cao, ổn định, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tận tình, thỏa mãn tốt các yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi rất mong được là nhà cung cấp nhựa đường cho các dự án, công trình giao thông của Qúy khách trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Ms Hằng
Tòa nhà Tungshing, số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty Cổ phần VN ASPHALT đang tuyển dụng vị trí:

  6-8 triệu VNĐ
 30/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây