Đang xử lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2019, CIR Việt Nam có được sự hợp tác của Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC - Một trong những Chủ đầu tư lớn và uy tín trong lĩnh vực xây dựng, Bất động sản tại Việt Nam.

CIR Việt Nam mang đến cho Quý Khách hàng những phải pháp hoàn toàn thực tế và khả thi. Là một công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ bất động sản, chúng tôi được trang bị để tự tin trở thành điểm dừng cho mỗi nhu cầu về bất động sản của khách hàng, trong mọi phân khúc dịch vụ.

Nền tảng của sự phát triển :
CIR Việt Nam khởi đầu và phát triển trên nền tảng của đội ngũ cán bộ chuyên môn giàu kinh nghiệm và áp dụng triệt để các quy trình vận hành. CIR triển khai phần mềm chuyên dụng tại các dự án nhằm tối ưu hoá nguồn lực nhân sự vào bảo đảm tính minh bạch trong dịch vụ với khách hàng.

Triết lý kinh doanh :
 Điều làm CIR Việt Nam trở nên khác biệt chính là triết lý hoạt động của công ty: Customer - Centric, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm xây dựng, công tác bàn giao nhà. Đó là nền tảng để CIR Việt Nam sớm đạt được mục tiêu dẫn đầu thị trường về mảng cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, đồng thời mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tầm nhìn của chúng tôi :
Với mục tiêu sẽ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Quản lý, vận hành và khai thác dịch vụ sau đầu tư của chúng tôi, đã được Hội đồng quản trị xác định, CIR có một Ban giám đốc trẻ, nhiều kinh nghiệm, và nhiệt huyết với nghề, do đó mục tiêu đến năm sẽ là top công ty tại Việt Nam và đến năm trong top công ty tại Việt Nam trong lĩnh vực này Để làm được điều này ngoài cam kết của chúng tôi với khách hàng, tại mỗi dự án CIR tham gia đều là những dự án trọng điểm và thử thách để tập thể cán bộ nhân viên công ty phục vụ và khẳng định cam kết của chúng tôi

Tại mỗi dự án CIR luôn đặt tiêu chí vận hành minh bạch với khách hàng, điều này được CIR cụ thể vằng phần mềm quản lý vận hành được thiết kế riêng cho mỗi dự án CIR thực hiện.

Thông tin liên hệ

Ms Thủy
Tầng 2, CT3, IEC Residences, Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM đang tuyển dụng vị trí:

  7-9 triệu VNĐ
 15/03/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây