Đang xử lý

CÔNG TY CO PHAN TAP DOAN SUNSHINE

CÔNG TY CO PHAN TAP DOAN SUNSHINE


Cổ phần
Đang tuyển 1
CÔNG TY CO PHAN TAP DOAN SUNSHINE

CÔNG TY CO PHAN TAP DOAN SUNSHINE


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Có thể khẳng định rằng Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa hiếm hoi tại trung tâm quận 7. Địa chỉ Sunshine City Saigon nằm ngay tại Đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa khu đô thị Sunshine City Quận 7 còn liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng một trong số những khu vực và có tốc độ phát triển nhanh nhất của TP. Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí đắc địa nhìn ra dòng sông Cả Cấm hiền hòa, thuận tiện kết nối vào trung tâm thông qua hệ thống cầu đường hiện đại bắc qua những kênh rạch tự nhiên của thành phố.

Ngoài ra, các tòa tháp căn hộ Sunshine City Sài Gòn còn được bao quanh bởi sông Cả Cấm mang đến không gian thoáng mát quanh năm. Xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch của Quận 7 như: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ,…Từ vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn có thể hướng tầm nhìn đến những khu tuyệt đẹp trong lòng thành phố.
Sunshine City quận 7 với quy mô 11 block được bố trí dọc ven sông, Sunshine City Sài Gòn với mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vức như Metro Star Quan 9, phong thủy tốt giúp cho cư dân không những có một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà sẽ có nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp cũng như mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

Thông tin liên hệ

PHAM THANH NGAN
38 Phú Thuận, Tân Phú, Quận 7 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CO PHAN TAP DOAN SUNSHINE đang tuyển dụng vị trí:

  10-18 triệu VNĐ
 23/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây