Đang xử lý

Công ty cổ phần Tập Đoàn Lenful

Công ty cổ phần Tập Đoàn Lenful


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công ty cổ phần Tập Đoàn Lenful

Công ty cổ phần Tập Đoàn Lenful


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Được thành lập vào / bởi CEO Cường Milan, Lenful là công ty chuyên cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực POD Print on Demand

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và đội ngũ đã có nhiều kinh nghiệm thực chiến tại các thị trường US, EU, chúng tôi đã nhận ra những nhu cầu cấp thiết trong ngành POD và luôn luôn đưa ra thị trường những sản phẩm hot nhất, tốt nhất để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãy tưởng tượng, bạn chỉ cần tập trung vào bán hàng và tiếp thị. Lenful sẽ xử lý tất cả các công đoạn còn lại: in ấn, vận chuyển, đồng bộ hóa đơn hàng, clone design,... Hệ thống xử lý đơn hàng khủng, hệ thống quản lý chất lượng, tracking realtime, hay thậm chí hỗ trợ cs trực tiếp với buyer quốc tế nhằm tối ưu dịch vụ, mang lại giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời cho người mua, giúp chúng tôi đáp ứng được 99,95% kỳ vọng của khách hàng về chất lượng cũng như thời gian xử lý đơn hàng.

Với tầm nhìn chiến lược đưa Lenful trở thành công ty dẫn đầu về mảng dịch vụ POD fulfilment, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không ngừng học hỏi, cải thiện và tạo ra những cơ hội mới cho tất cả mọi người theo đúng phương châm “Nói ít- Làm nhiều – Service số 1”.

With Lenful you are in good hands <3

Thông tin liên hệ

Ms Dung
tòa TH office, 3/3 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty cổ phần Tập Đoàn Lenful đang tuyển dụng vị trí:

  15-25 triệu VNĐ
 23/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây