Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Brother

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Brother


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Brother

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Brother


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty cổ phần tập đoàn BROTHER kinh doanh đa ngành nhằm tạo ra một quy trình sản xuất và phục vụ khép kín, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Mặc dù mới chính thức hoạt động nhưng chúng tôi đã có cả một quá trình chuẩn bị lâu dài để khi bước chân vào thị trường chắc chắn chiếm trọn niềm tin của nhiều đối tác cũng như Quý khách hàng.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
Với hình thức đa ngành nghề, đa lĩnh vực, chúng tôi hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sau:

A. SẢN PHẨM
Dầu nhớt chất lượng cao: Sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi bao gồm 2 dòng: Brothernano và Brotherpetro đáp ứng mọi tiêu chí vận hành cho sản xuất công nghiệp, hàng hải, vận tải, động cơ ô tô, xe gắn máy, dầu thủy lực, bánh răng và mỡ công nghiệp.
Gas công nghiệp: Chúng tôi cung cấp các dòng gas và bếp gas hiện đại nhất theo tiêu chuẩn châu Âu. Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và bảo trì hệ thống gas và bếp gas của công ty.
Cà phê nguyên chất: Cà phê của Công ty cổ phần tập đoàn Brother được tuyển chọn kỹ lưỡng từng hạt tại vùng trồng. Với công thức rang xay đặc biệt, cà phê Brother mang một hương vị vô cùng hấp dẫn, thơm mà không gắt, đậm mà không nồng. Bạn sẽ cảm nhận được sự bừng khởi trong từng giọt cà phê Brother.
B. DỊCH VỤ
Dịch vụ tài chính vững vàng và uy tín: Các dịch vụ ngân hàng, tín dụng, bảo hiểm, chứng khoán… của chúng tôi sẽ đồng hành cùng cuộc sống của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thị trường và chuyên gia luật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem tới cho bạn những giải pháp tài chính tối ưu.
Dịch vụ bất động sản: Với tiềm lực về tài chính, bất động sản Brother luôn chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, các tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chiến lược này sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ tối đa khách hàng về mặt tài chính.
Dịch vụ tư vấn Luật:Với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm, cùng những cố vấn cấp cao có kiến thức sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, dịch vụ tư vấn luật của Công ty Brother cam kết sẽ mang đến những tư vấn pháp lý tối ưu, nhằm giúp giải quyết hiệu quả nhất những vấn đề pháp lý mà Quý khách đang vướng mắc.
Dịch vụ truyền thông: Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thị trường và đội ngũ chuyên viên truyền thông nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ truyền thông của Công ty Brother chắc chắn sẽ khiến Quý khách hài lòng. Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ truyền thông chất lượng, uy tín mà chúng tôi còn tư vấn giải pháp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, công ty trong quá trình phát triển thương hiệu.
TẦM NHÌN
Trong 3 năm tới, Tập đoàn Brother sẽ không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, tạo nên chuỗi giá trị đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong 5 năm tới, Tập đoàn Brother sẽ thành lập các chi nhánh trên toàn quốc, đem chuỗi giá trị của mình phục vụ khách hàng cả nước.

Thông tin liên hệ

Từ Bảo Kim
27 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Brother đang tuyển dụng vị trí:

  7-12 triệu VNĐ
 14/06/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây