Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Sơn Navy

Công Ty Cổ Phần Sơn Navy


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Sơn Navy

Công Ty Cổ Phần Sơn Navy


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Tự hào là doanh nghiệp được chuyển giao công nghệ sử dụng 100% nguyên liệu chính cao cấp từ tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới của Mỹ – Dow Chemicals Company

NGÀNH HÀNG SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH

Sơn trang trí dùng cho xây dựng cơ bản
Sơn công nghiệp, sơn tàu biển
Biểu tượng của NAVY PAINT là bông hoa mai trắng, biểu trưng cho sự thuần khiết, trung thực, kiên cường, thách thức mọi thời tiết nắng mưa. Màu xanh hải quân (Navy) trong một hình khối chữ nhật biểu trưng cho sự trung thực, đoàn kết. Màu vàng biểu trưng cho sự phú quý và thịnh vượng.

Phương châm phục vụ của NAVY PAINT là luôn sẵn sàng có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để phục vụ khách hàng.

MỤC TIÊU CỦA NAVY PAINT

Không chỉ là đem lại các sản phẩm thượng hạng mà còn là cung cấp dịch vụ hoàn hảo, giải pháp bán hàng hiện đại với từng chiến lược chiếm lĩnh thị phần cụ thể. Chúng tôi luôn tìm cách giải quyết mọi khía cạnh của bất kỳ vướng mắc nào mà đối tác gặp phải.

SẢN PHẨM

Sản phẩm sơn của công ty xuất hiện trên thị trường Việt Nam cùng lộ trình gia nhập WTO với sự chuyển giao công nghệ chiết xuất và 100% nguyên liệu chính được nhập khẩu từ tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới của Mỹ DOW Chemiscal Company

CAM KẾT

Chúng tôi cam kết về chất lượng đỉnh cao và ổn định, chiến lược và đường lối kinh doanh nhiều điểm mới là độc đáo, phát triển bền vững, một mực quan tâm thấu đáo đến quyền lợi của các đối tác, cùng hợp tác cùng thành công.

Thông tin liên hệ

ngô văn đức
Số 32, lô D2, khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Sơn Navy đang tuyển dụng vị trí:

  4-30 triệu VNĐ
 20/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây