Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Novastar

Công Ty Cổ Phần Novastar


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Novastar

Công Ty Cổ Phần Novastar


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2007, One Travel International là doanh nghiệp tuy còn khá trẻ nhưng đã có những bước phát triển vượt bậc trong ngành dịch vụ du lịch.

Chúng tôi đã tổ chức thành công cho các đoàn du lịch khen thưởng, hội nghị khách hàng, tham quan thắng cảnh, nghỉ dưỡng trên toàn thế giới với số lượng lên đến hàng trăm khách mỗi đoàn. Bên cạnh đó, các dịch vụ: tư vấn visa du lịch, đặt vé máy bay và phòng khách sạn toàn cầu cũng được chúng tôi phục vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Có sức trẻ và lòng say mê, One Travel International đã không ngần ngại khai phá những hướng đi mới đầy táo bạo trên thị trường du lịch. Năm 2010, tập đoàn du thuyền hàng đầu thế giới Royal Caribbean International đã ủy thác cho One Travel International trở thành đại diện chính thức khai thác thị trường du lịch bằng tàu biển 5 sao tại Việt Nam.

Đến nay, công ty đã tổ chức thành công cho hơn 4.000 du khách, với các hải trình khám phá những điểm đến nổi tiếng bậc nhất trên toàn cầu bằng hệ thống du thuyền 5 sao của Royal Caribbean International.

Đầu năm vừa qua, One Travel International đã vinh hạnh nhận giải thưởng cao quý "Thương hiệu Việt yêu thích nhất " cho hạng mục "Công ty chuyên tour du lịch tàu biển" Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của tập thể nhân viên công ty trong suốt thời gian qua

Tháng / One Travel đã khoác lên chiếc áo mới mang tên Star Travel

Với sứ mệnh kiến tạo các sản phẩm du lịch khác biệt, ấn tượng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của Quý khách hàng trên mỗi hành trình khám phá điểm đến thú vị tại Việt Nam & trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thiện Tâm
60 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Novastar đang tuyển dụng vị trí:

  6-10 triệu VNĐ
 11/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây