Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vietlife

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vietlife


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vietlife

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vietlife


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ Vietlife được thành lập ngày // tại thành phố Hà Nội Với mô hình kinh doanh thương mại, Vietlife nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc mẹ và bé trong suốt quá trình thai kỳ cho đến khi sinh và nuôi con Ngoài ra, Vietlife còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch và nhận thọ,…
Bằng những chiến lược đúng đắn cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân lực trẻ, nhiệt huyết, Vietlife hoàn toàn xứng đáng và tự hào với danh hiệu Nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy hút sữa Spectra tại Việt Nam.
Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu và phát triển thương hiệu Sambe – hệ thống chuỗi siêu thị dành cho mẹ và bé tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, TP. Cần Thơ,….và hơn 1000 điểm bán đối tác phủ trên thị trường toàn quốc.
Chúng tôi đã và đang xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến mục tiêu “Tận tâm phục vụ” Tại Vietlife, các buổi đào tạo, tập huấn được tổ chức thường xuyên, định kỳ để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các cán bộ, nhân viên và các bộ phận phòng ban, nhằm xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực thực sự chất lượng, nhiệt huyết, có đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi rất hân hạnh chào đón các ứng viên tiềm năng gia nhập đại gia đình Vietlife!

Thông tin liên hệ

Trần Hương
Số 3 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vietlife đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 07/06/2023
  9-15 triệu VNĐ
 17/06/2023
  7-12 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây