Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt


Cá nhân
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt


Cá nhân
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt là doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế xây dựng các dự án về hệ thống hội thảo truyền hình, hệ thống âm thanh hội thảo, hệ thống trình chiếu chuyên nghiệp. Công ty được thành lập ngày 19/03/2008, với tên ban đầu là ‘‘Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nghe Nhìn’’. Năm 2016 đổi tên thành ‘‘Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bách Việt’’. Và năm 2017 đổi tên thành ‘‘Công ty Cổ phẩn Đầu tư và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt’’ đến nay.

Qua 12 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển để không ngừng nâng cao trình độ của mình, chúng tôi luôn nỗ lực tự hoàn thiện mình ở các lĩnh vực điện ảnh truyền hình, viễn thông, âm thanh… nắm vững khả năng để có thể tiến hành thiết kế giải pháp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ cho bất cứ một công trình tầm cỡ và quy mô nào. Với trang thiết bị văn phòng hiện đại, không gian xanh thân thiện tạo môi trường làm việc hiệu quả. Cùng với sự lãnh đạo sáng suốt và tầm nhìn xa trông rộng của Hội đồng Chủ Tịch nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu BÁCH VIỆT khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một BÁCH VIỆT năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm "Hợp tác để cùng thành công", và định hướng "Liên tục cải tiến" BÁCH VIỆT đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Thông tin liên hệ

Ms Hà
24 hoàng quốc việt . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Bách Việt đang tuyển dụng vị trí:

  8-10 triệu VNĐ
 19/06/2023
3D
  8-10 triệu VNĐ
 02/06/2023
  8-10 triệu VNĐ
 19/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây