Đang xử lý

Bsr Vietnam

Bsr Vietnam


100% vốn nước ngoài
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Bsr Vietnam

Bsr Vietnam


100% vốn nước ngoài
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Tập đoàn BSR Hàn Quốc (BSR Korea) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn xúc tiến thương mại và đầu tư, thương mại hóa sản phẩm và chuyển giao công nghệ. Hiện nay, Tập đoàn BSR đã có chi nhánh ở các nước Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần BSR Việt Nam được thành lập vào năm với vai trò là chi nhánh trực thuộc Tập đoàn BSR Hàn Quốc có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược marketing, xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu, thương mại hóa sản phẩm, chuyển giao công nghệ, thẩm định dự án, đấu thầu và hỗ trợ tư vấn chứng nhận Việt Nam và chứng nhận quốc tế EU, FDA, HALA, CE, CFDA, FCC, ISO , ISO , HACCP, Đăng ký nhãn hiệu… cũng như tiến hành các chương trình phát triển xã hội
Hiện tại, BSR Việt Nam đang đưa những sản phẩm Hàn Quốc bao gồm thực phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm vào các kênh siêu thị và đại lý với mục đích đưa các sản phẩm của Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy BSR Việt Nam dự kiến sẽ tuyển dụng thêm 01 nhân viên kinh doanh cho vị trí Nhân viên kinh doanh tại Văn phòng Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

Le Hoang Thuy Vi
467 Điện Biên Phủ, p25, Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Bsr Vietnam đang tuyển dụng vị trí:

NHÂN VIÊN KINH DOANH

7-10 triệu VNĐ
06/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 06/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây