Đang xử lý

Abh Trading

Abh Trading


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Abh Trading

Abh Trading


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH ABH Trading tiền thân là Công ty CP Dược Hoa Kỳ được thành lập từ năm 2019, với kiến thức và mối quan hệ kinh doanh rộng trên lĩnh vực thương mại quốc tế, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thương mại và môi giới thương mại đến với tất cả các quý doanh nghiệp. Trước nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và thị trường cạnh tranh ngày càng sôi động, chúng tôi mong muốn mang đến dịch vụ môi giới thương mại Mỹ Việt nhằm tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung và của doanh nghiệp nói riêng.
ABH Trading (Công ty CP Dược Hoa Kỳ) đã thành công khi đưa các dòng sản phẩm của Hoa Kỳ và Tây Ban Nha về Việt Nam:
- Hoa Kỳ: thương hiệu DBH (Dermaesthetics Beverly Hills), thương hiệu kem trị rạn StretcHeal, xây dựng thành công thương hiệu dược mỹ phẩm Radiant Hollywood Skin Care (RH Skin Care).
- Tây Ban Nha: phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của hãng MCCM từ Tây Ban Nha.

Với Sứ Mệnh mang đến cho khách hàng Việt những dòng mỹ phẩm/dược mỹ phẩm hàng đầu cũng như khó tính nhất thế giới như Hoa Kỳ và Tây Ban Nha cũng như đến từ Châu Âu, ABH Trading mong muốn mang đến cho khách hàng Việt những dòng sản phẩm chống lão hoá, dưỡng chất cho tóc và thuốc mọc tóc tự thân, những sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ sau sinh, thân thiện cũng như hiệu quả với người dùng, làm thay đổi nhiều nhận thức của người dùng đối với nhiều dòng sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp.
ABH có hệ thống kênh bán hàng thông qua các đại lý trên toàn quốc với nhiều chương trình và chính sách ưu đãi, cùng đội ngũ 80 nhân viên kinh doanh dày dạn kinh nghiệm.
- Các dòng sản phẩm của MCCM: kem trị mụn skin balance, kem nám Melano out, V-tightening kem se khít vùng V, tinh chất giảm béo Deoxycholic, tinh chất nám Tranexamic acid, căng bóng trắng sáng Whitening, điều trị rụng tóc Pro hair, Peeling T35p…
- Các dòng sản phẩm của RH Skin Care: Kem chống nắng vật lý Restorative Day Cream Sunscreen, các dòng sản phẩm Serum dưỡng da...
- Kem trị rạn StretcHeal của hãng StretcHeal.
Add: Shop House 1-37 Phong Lan, Vinhome Riverside 2, Quận Long Biên, Hà Nội
Phone:
E-mail:
Website: https://rh-skincare.vn/

Thông tin liên hệ

Trung DK
Shop House 1-37 Phong Lan Vinhome Riverside 2, Quận Long Biên, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Abh Trading đang tuyển dụng vị trí:

  10-12 triệu VNĐ
 14/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây