Đang xử lý
24/08/2023
729 lượt xem
Nội dung
Marketing Manager là người chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing để tăng trưởng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu. Vai trò của Marketing Manager là quan trọng trong việc phát triển và thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp.
Marketing Manager cần có khả năng xây dựng chiến lược marketing và lập kế hoạch các hoạt động để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Marketing Manager phải có khả năng quản lý và điều phối các dự án marketing, từ lập kế hoạch đến thực hiện và đánh giá.
Để đạt được hiệu quả trong công việc, Marketing Manager cần nắm bắt sâu sắc về thị trường và khách hàng mục tiêu để tạo ra các chiến dịch phù hợp.
Lĩnh vực Marketing Manager đang ngày càng phát triển và có nhiều cơ hội việc làm. Các công ty đa ngành và công ty chuyên ngành đều có nhu cầu tuyển dụng Marketing Manager để phát triển chiến lược và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Mức lương của một Marketing Manager phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước và quy mô của công ty, ngành nghề và kinh nghiệm cá nhân. Mức lương trung bình cho Marketing Manager có thể từ $60,000 - $120,000 mỗi năm.
Với sự phát triển của ngành marketing, vai trò của Marketing Manager ngày càng trở nên quan trọng và hấp dẫn. Để thành công trong ngành này, hãy rèn luyện kỹ năng chiến lược, quản lý dự án và hiểu biết sâu về thị trường và khách hàng. Hãy cập nhật kiến thức và luôn sẵn sàng thích nghi với những xu hướng mới để đạt được thành công trong sự nghiệp Marketing Manager của bạn.
Đọc thêm: 6 điều cần làm để có kinh nghiệm Marketing khi bạn mới bắt đầu
SEO Website là một khái niệm đã khá quen thuộc với chúng ta, đây là một kênh Marketing khá phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem SEO là gì và những thứ liên quan đến SEO nhé!
Với một thời đại mới đang mở ra trước mắt chúng ta, cùng với đó là sự phát triển đi lên vượt bậc trong xã hội mà ta có thể thấy rõ nhất chính là sự bùng mỏ mạnh mẽ của nền kinh tế. Chính vì thế, không khó để hiểu rằng, muốn phát triển đất nước, muốn đất nước đi lên thì trước tiên phải phát triển được kinh tế. Kinh tế có tốt thì đất nước mới lớn mạnh và phát triển được, có thể coi kinh tế chính là nền móng của một quốc gia.
Dưới đây là một vài kinh nghiệm sẽ giúp bạn vượt qua được rất nhiều khó khăn khi làm việc.
Tiếp thị marketing là gì? Khám phá định nghĩa tiếp thị, 4P trong marketing và 7 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau khi học marketing. Hướng dẫn chi tiết từ Viecoi.vn dành cho sinh viên mới ra trường.
Có thể nói Tư vấn là công việc ổn định, nhàn hạ mà lại có thu nhập cao. Bởi vậy mà số lượng người muốn trở thành nhân viên tư vấn đang ngày càng tăng lên chóng mặt. Nhân viên tư vấn là một trong những bộ phận mà không thể thiếu trong bất kỳ một doanh nghiệp hay một cơ sở bán hàng nào. Vị trí này đóng vai trò đặc biệt quan trọng đến số lượng hàng hóa sản phẩm được bán ra hay nói cách khác là tác động trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp đó. Nếu bạn đang muốn trở thành tư vấn viên và đang muốn tìm hiểu những cơ hội nghề nghiệp của công việc này hãy để Viecoi giúp bạn làm điều đó.
Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào thì marketing là một việc rất quan trọng. Trong thời đại 4.0 thì ngành marketing lại càng được mở rộng. Vậy đồi với những bạn học marketing thì sẽ có những cơ hội nghề nghiệp như thế nào sau khi học xong? Hãy đọc những bài viết sau đây để biết cơ hội của ngành mình học và những “góc khuất” ít người nhìn thấy nhé.
Chuyên viên thu mua - một trong những vị trí trực thuộc bộ phận Purchasing/ Procurement ( Thu mua hàng ) của các công ty Logistics hay xuất nhập khẩu. Những người đảm nhiệm ở vị trí này chịu trách nhiệm tìm cũng như duy trì nguồn cung ứng dịch vụ, nguyên vật liệu với chi phí rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và phối hợp cùng với bộ phận kinh doanh - sản xuất. Từ đó, đem lại nguồn lợi nhuận tối đa nhất có thể cho công ty, đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu phía khách hàng đề ra.
Thị trường bất động sản hậu covid 19 đang dần khôi phục, giá nhà đất liên tục tăng, nhiều công ty và nền tảng giao dịch bất động sản ra đời. Thị trường việc làm ngành bất động sản cũng trở nên sôi động và được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy sức cạnh tranh trong nghề này cũng ngày càng tăng đòi hỏi người nhân viên bất động sản phải trang việc những kiến thức và kỹ năng quan trọng nếu không muốn bị đào thải sớm.
Trong thời đại dựa trên trực tuyến, nơi phần lớn các giao dịch mua hàng được thực hiện trực tuyến, các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã thực hiện bước nhảy vọt mang tính cách mạng từ quảng cáo bảng quảng cáo sang Digital Marketing ( quảng cáo kỹ thuật số).
Bây giờ bạn có thể đã nghe nói về sự cường điệu - kỹ năng Digital Marketing đang có nhu cầu nghiêm trọng và khoảng cách giữa nó được thiết lập để mở rộng, thị trường việc làm đang bùng nổ và các thương hiệu đang tập trung nhiều hơn vào Digital Marketing hơn bao giờ hết. Ngân sách lớn hơn , tăng lương và nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn chỉ là một số lợi ích mà các chuyên gia về Digital Marketing có thể mong đợi trong năm nay và hơn thế nữa. Tranh luận về việc nên chuyển hướng nghề nghiệp hay học gì tiếp theo? Bạn có thể muốn khám phá 7 lợi ích to lớn từ Digital Marketing mang lại cho bạn, không chỉ là kinh nghiệm nghề nghiệp mà còn cả những kiến thức khổng lồ mà ngành nghề này mang lại. Nhưng trước tiên, hãy xem Digital Marketing là gì và những kỹ năng nào đang được yêu cầu khi bạn apply vào vị trí đó nhé!