Tìm hiểu sản phẩm, học hỏi nâng cao khả năng chốt sale
Tư vấn hỗ trợ sửa đồ cho khách theo quy định của công ty
Tiếp nhận những feedback và complain của khách hàng và đưa ra những cách giải quyết phù hợp trong khả năng
Duy trì cửa hàng sạch sẽ và gọn gàng, sắp xếp sản phẩm ngăn nắp, thẳng thớm, trưng bày sao cho bắt mắt
Theo dõi, xử lý đơn hàng, thu ngân sử dụng phần mềm Haravan
Tư vấn, hỗ trợ và phục vụ khách hàng qua Zalo
- Công ty thời trang nữ hoạt động từ 2010 đến nay
- 14 chi nhánh ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu và hiện diện trên các kênh Online phổ biến
- Gần 100,000 khách hàng cá nhân và hơn 50 khách hàng doanh nghiệp tin dùng
- Hơn 70 nhân viên và 100 thợ may lành nghề
- Công ty thời trang nữ hoạt động từđến nay
- 14 chi nhánh ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu và hiện diện trên các kênh Online phổ biến
- Gần 100,000 khách hàng cá nhân và hơn 50 khách hàng doanh nghiệp tin dùng
- Hơn 70 nhân viên và 100 thợ may lành nghề
- Công ty thời trang nữ hoạt động từ 2010 đến nay
- 14 chi nhánh ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu và hiện diện trên các kênh Online phổ biến
- Gần 100,000 khách hàng cá nhân và hơn 50 khách hàng doanh nghiệp tin dùng
- Hơn 70 nhân viên và 100 thợ may lành nghề