Tiếp nhận thông tin khách, liên hệ và tư vấn khách hàng từ nguồn khách công ty.
Lên gói báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Tham gia lên kế hoạch, đề xuất các ý tưởng, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện công ty đang thực hiện
Viết kịch bản chương trình, các kịch bản liên quan khác.
Phối hợp làm việc, thương thảo với đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp cho sự kiện
Book dịch vụ và chạy chương trình đối với các chương trình đã chốt.
Phối hợp cùng team, bộ phận sự kiện và các bộ phận khác trong công việc.
Và các công việc khác từ yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Mội trường làm việc 9x năng động, sáng tạo
Hướng dẫn tận tình, góp ý thẳng thắn
Được thưởng KPI hàng tháng, thưởng cuối năm dù muốn hay không vẫn bị nhận
Được hỏi thăm sức khỏe mỗi khi trễ Deadline
Thăng tiến nhanh, cơ hội phát triển sự nghiệp lên Trưởng phòng sự kiện.
Được đóng BHXH, du lịch ít nhất 1 lần/năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực sự kiện
Đam mê lĩnh vực Sự kiện
Ham học hỏi, và sáng tạo không giới hạn
Thích và hiểu về văn hóa và tinh thần khởi nghiệp
Kèm theo thái độ tích cực, không ngại khó, không ngại thay đổi
“Open for everything”
YÊU CẦU KHÁC
Có Laptop
Full-Time
Giới tính: Nam / nữ
Độ tuổi: 9x, 10x
Bạch Phong Event – Hơn cả một công ty tổ chức sự kiện
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Bạch Phong Event sở hữu đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm chuyên môn cao, trách nhiệm và thấu hiểu khách hàng kết hợp với các trang thiết bị sự kiện hiện đại luôn bắt kịp xu thế. Bạch Phong Event mong muốn trở thành người “đồng hành” tạo dựng thương hiệu cùng khách hàng từ những bước đi đầu tiên phát triển đến thời điểm khẳng định vị thế trên thị trường, thông qua các chiến dịch EMBạch Phong Event – Hơn cả một công ty tổ chức sự kiện
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Bạch Phong Event sở hữu đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm chuyên môn cao, trách nhiệm và thấu hiểu khách hàng kết hợp với các trang thiết bị sự kiện hiện đại luôn bắt kịp xu thế. Bạch Phong Event mong muốn trở thành người “đồng hành” tạo dựng thương hiệu cùng khách hàng từ những bước đi đầu tiên phát triển đến thời điểm khẳng định vị thế trên thị trường, thông qua các chiến dịch EM