Vị trí: Sale admin:
Chi tiết công việc:
- Theo dõi các đơn hàng bao gồm thời gian đặt và giao hàng.
- Kiểm tra, sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, chứng từ hàng hóa có liên quan của các đơn hàng
- Kết hợp với Phòng kế toán để đốc thúc và thu hồi công nợ.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để xử lý công việc hiệu quả và theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu ứng viên:
- Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có thái độ làm việc, ứng xử linh hoạt, khéo léo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm Word, Excel liên quan
- Các yêu cầu khác trao đổi trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (nghỉ trưa 1h30, Thứ 7 làm việc đến 12h)
- Được thăng tiến ở vị trí cao hơn theo khả năng quản lý.
- Được tăng lương hàng năm, đãi ngộ theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng Tết Nguyên đán
Đ/c: 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội