- Chuẩn bị kế hoạch chạy quảng cáo trên kênh Facebook, Google, Tiktok,...
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo.
- Truyền thông hình ảnh Công ty, sản phẩm, thương hiệu trên các nền tảng Google, Facebook, Zalo, Tiktok,…
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, các chương trình của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch. 7 Hoàn thành các KPI, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo. 8 Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, theo tháng.