Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng; thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày.
- Hiểu rõ và thuộc các tính năng của sản phẩm, bao bì quy cách đóng gói, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại và giải quyết phản hồi của khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách.
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng, quý, năm trên địa bàn, khu vực kinh doanh được giao phó.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với những khách hàng đang giao dịch, khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo công ty về thị trường được giao phó