Chi tiết công việc
- Cùng công ty mẹ Nhật bản, phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng, marketing online/offline phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Xác định và phân tích thị trường phụ tùng xe máy B2B và B2C. Phát triển thị trường B2B
- Điều phối và quản lý bán hàng website thương mại điện tử webike.vn
- Quản lý nội dung website và các kênh truyền thông xã hội, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng và hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Định hướng, đào tạo và hỗ trợ nhân viên hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.