Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm
Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng ý tưởng và chính sách bán hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả
Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng, v.vv.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu.
Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing.
Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Liên hệ với các bên cung cấp triển khai và chiến dịch quảng cáo
Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo), Google, Youtube, Cốc cốc, v.vv..
Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
Chuyên sản xuất và phân phối trà thảo mộc.Chuyên sản xuất và phân phối trà thảo mộc.