Chuyên viên hành chính tổng hợp là vị trí trực thuộc phòng hành chính tổng hợp. Tại đây, các chuyên viên sẽ phụ trách mọi công việc giấy tờ, sổ sách, lưu trữ dữ liệu hành chính, liên kết thông tin đến các phòng ban chuyên môn.
Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, phòng hành chính tổng hợp sẽ bao gồm cả công việc của bộ phận nhân sự, nhưng ở doanh nghiệp, tập đoàn lớn sẽ có sự tách biệt rõ ràng. Vì khi đó khối lượng công việc của một chuyên viên hành chính tổng hợp cũng đã khá lớn và họ cần tập trung để hoàn thành tốt nhất.
là Công Ty Có 20 Kinh nghiệm với bề dày lịch sử lâu đời. Đến với Công TY quy mô 50 cán bộ Công nhân viên. Tác phong nhanh nhẹn và nhạy bén hàng đầu trong công nghệ đi đầu của tỉnh.
là Công Ty Có 20 Kinh nghiệm với bề dày lịch sử lâu đời. Đến với Công TY quy mô 50 cán bộ Công nhân viên. Tác phong nhanh nhẹn và nhạy bén hàng đầu trong công nghệ đi đầu của tỉnh.
là Công Ty Có 20 Kinh nghiệm với bề dày lịch sử lâu đời. Đến với Công TY quy mô 50 cán bộ Công nhân viên. Tác phong nhanh nhẹn và nhạy bén hàng đầu trong công nghệ đi đầu của tỉnh.