Đang xử lý

 Việc làm  /  Thừa Thiên Huế /  Quan hệ đối ngoại/ PR /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG tại Thừa Thiên Huế - Halotimes

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG tại Thừa Thiên Huế - Halotimes

12,000,000 - 16,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Mô tả công việc
1/ Lập kế hoạch truyền thông dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
2/ Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược và kế hoạch truyền thông của Công ty.
3/ Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách của hoạt động truyền thông.
4/ Xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
5/ Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông, phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông. Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
6/ Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác lĩnh vực chuyên môn.
7/ Nhiệm vụ chính:
a. Tổ chức, quản lý hoạt động của Phòng Truyền thông
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chặt chẽ toàn bộ hoạt động của Phòng Truyền thông.
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng Truyền thông.
- Bố trí nhân sự hợp lý: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.
- Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động truyền thông. Đào tạo, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách của hoạt động truyền thông.
- Triển khai công tác đối ngoại.
b. Tham gia cùng Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược truyền thông
- Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm việc xây dựng các chiến lược truyền thông, phát triển theo nhu cầu của thị trường để duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
c. Triển khai, giám sát các hoạt động truyền thông
- Lập kế hoạch chương trình truyền thông:
+ Lập kế hoạch xây dựng các chương trình và ngân sách cho hoạt động truyền thông.
+ Lên kế hoạch PR, truyền thông, tổ chức sự kiện nhằm xây dựng hình ảnh Công ty.
- Triển khai các chương trình truyền thông:
+ Thực hiện các chương trình truyền thông theo kế hoạch, đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình
+ Chủ trì tổ chức các sự kiện của Công ty theo kế hoạch.
+ Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá, khiếu nại,… xảy ra ngoài thị trường có khả năng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của Công ty theo chức năng nhiệm vụ phân công.
- Công tác nghiên cứu thị trường:
+ Soạn thảo các bản khảo sát thị trường. Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng
+ Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.
+ Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường.
- Phát triển thương hiệu:
+ Nghiên cứu đề xuất các chiến lược truyền thông, các chính sách, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi mới nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm, phát triển khách hàng.
+ Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên.
+ Quản lý, phát triển nội dung cho hệ thống fanpage/group Facebook và các trang báo của Công ty.
+ Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Quản lý công việc thiết kế:
+ Đưa ra ý tưởng thiết kế quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị cần thiết của Công ty.
+ Kiểm tra giám sát tiến độ thiết kế, hình ảnh thiết kế, nội dung thiết kế
- Tổ chức, theo dõi đo lường độ hài lòng khách hàng:
+ Tổ chức thu thập thông tin của khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của Công ty.
+ Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng.
+ Định kỳ thống kê, phân tích định mức độ hài lòng của khách hàng hàng tháng, quý, năm.
+ Tổ chức triển khai, theo dõi chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
d. Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc.
e. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8/ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  5-8 triệu VNĐ
 30/04/2024