Công tác thiết kế
- Khảo sát thực tế từng dự án
- Lên ý tưởng Concept
- Chọn vật liệu thi công, cập nhật vật liệu mới, tối ưu.
* Công tác quản lý:
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng thiết kế Kiến trúc - Nội thất mới.
- Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, cán bộ nhân viên trong phòng.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, tài liệu, biểu mẫu, … của công ty.