Tìm hiểu thị trường:
- Đảm bảo rằng hợp đồng của nhà cung cấp phù hợp với chính sách của công ty, tôn trọng đạo đức và giá trị cũng như các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng được chấp nhận theo chính sách của công ty.
- Xác định các phân khúc phải giành chiến thắng và khách hàng để giành chiến thắng
- Làm việc về giá cả và đảm bảo rằng nó được so sánh với thị trường.
Cam kết của khách hàng:
- Đảm bảo lập hóa đơn kịp thời và chính xác.
- Xây dựng lòng tin với khách hàng bằng cách đến thăm họ, tìm hiểu hoạt động kinh doanh của họ và luôn có cách tiếp cận hữu ích.
- Xây dựng các nghiên cứu điển hình có thể giới thiệu giải pháp dịch vụ.
Quá trình bán hàng:
- Đảm bảo rằng dữ liệu khách hàng luôn được cập nhật.
- Các giải pháp thiết kế phù hợp.
- Lập bảng định mức chi phí phù hợp.
- Giám sát đàm phán và kết thúc giao dịch
Báo cáo:
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về việc đạt được chỉ tiêu doanh số.
Biết Tiếng Anh.
- Kiến thức tốt về MS Office và phần mềm tiếp thị