1. Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách thị trường, khách hàng, chính sách giá ..
- Tổ chức tìm kiếm, chào giá dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế cho đối tác, khách hàng.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, duy trì cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của phòng để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Quản lý, đào tạo các thành viên trong phòng để thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.
2. Yêu cầu bắt buộc
- Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý Sales trong lĩnh vực Logistics hoặc xuất nhập khẩu (Bắt buộc).
3. Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn gồm:
+ Lương cứng: 20 - 25 triệu (tùy theo năng lực ứng viên)
+ Thưởng doanh số: trao đổi cụ thể khi đạt phỏng vấn
+ Thưởng khác: thưởng lễ, Tết theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, …
- Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động và đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty.
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng và năng lực chuyên môn
- Du lịch 1 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.