- Tham gia các buổi đào tạo kinh doanh, nhằm nắm bắt và hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ của công ty.
- Xây dựng các kênh và mối quan hệ để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách hàng để chốt giao dịch.
- Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với công ty.
- Nắm bắt thông tin trên thị trường bđs sản và khai thác nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển nguồn khách hàng đã có sẵn và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dự án và quy trình mua bán.
- Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ thiện chí với khách hàng.
- Hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ bán hàng của công ty.