Nội dung công việc :
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh,định hướng sản phẩm, chính sách giá đối với dịch vụ chuyển phát dựa trên chỉ tiêu được Giám Đốc giao theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Triển khai việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, định hướng phát triển theo lộ trình của khu vực Đông Bắc theo định hướng của công ty.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường, đề xuất phát triển mạng lưới kinh doanh bao gồm: mở Bưu Cục, Chi Nhánh.
- Chịu trách nhiệm khảo sát giá cả thị trường, xây dựng, đề xuất chính sách: chính sách giá, hoa hồng, chiết khấu giảm giá trình Giám Đốc duyệt.
- Đánh giá lại đội ngũ nhân viên kinh doanh định kỳ hàng quý để có kế hoạch tái đào tạo hoặc thay thế nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của khu vực.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát, quản lý các hợp đồng bán hàng của bộ phận kinh doanh khu vực trong phạm vi quyền quản lý, trình lên Giám Đốc xem xét, phê duyệt.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh của các Chi Nhánh đàm phán, gặp gỡ khách hàng và triển khai thực hiện các dự án lớn của Công Ty.
- Quản lý khách hàng và công nợ của khách hàng
- Báo cáo khách hàng và doanh số hàng tháng cho Giám Đốc.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc Nhân viên kinh doanh trong việc lập báo cáo tuần,báo cáo doanh số tháng.