Nội dung công việc:
• Quản lý nhân viên trong team nhân viên), lên kế hoạch và chiến lược, tổ chức phân công công việc cho từng thành viên trong team
• Xác định mục tiêu kinh doanh , bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, các chương trình thu hút khách hàng
• Dẫn dắt và kết nối, giám sát team thực hiện kế hoạch công việc
• Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra những dự đoán về doanh thu trong những giai đoạn tiếp theo.
• Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing.
• Kiểm soát, tối ưu hóa KPI.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh.
• Làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo