SỐ LƯỢNG:
01: làm việc ở Hà Nội
Chi tiết công việc
- Cùng ban lãnh đạo xây dựng các kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường và dịch vụ hướng đến khách hàng.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên kinh doanh tại chi nhánh công ty ở Hà Nội, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện nhiệm vụ bán dịch vụ Logistics, trợ giúp nhân viên cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ.
- Xây dựng và quản lý quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
- Hỗ trợ các phòng nghiệp vụ giải quyêt những phát sinh hay yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên..