- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng theo Tuần/Tháng/Quý/Năm.
- Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống từng NVKD của đơn vị.
- Tổ chức hoạt động kinh doanh sản phẩm trực tiếp từ NVKD đến khách hàng;
- Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện và triển khai các chương trình bán hàng, các sự kiện bán hàng.
- Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng.