- Lập kế hoạch bán hàng theo mục tiêu Công ty, đề ra. các sản phẩm (acid amin)
- Trực Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
- Trực tiếp thực hiện và đốc thúc khách hàng thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Đề xuất các chính sách bán hàng lên cấp quản lý.