- Xây dựng quản lý phòng kinh doanh du lịch
- Quản lý hiệu quả công việc của bộ phận điều hành
- Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện đối với các tour nội địa - outbound
- Phối hợp với phòng kinh doanh và bộ phận chức năng của phòng đi khảo sát các dịch vụ và xây dựng các sản phẩm dịch vụ tại các tuyến điểm cũ và mới trong nước và Quốc tế.
- Thiết lập hệ thống các đối tác cung cấp dịch vụ trong nước như Hàng Không,
phương tiện vận chuyển ô tô, tàu hỏa, nhà hàng, khách sạn, land tour và đội ngũ HDV.
- Thiết lập hệ thống các đối tác cung cấp dịch vụ land tour nước ngoài tại các thị trường trên toàn thế giới.