- Quản lý chung (nhân sự CSKH, XLKN và Điều hành)
- Chịu trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, quy trình đối với nhân viên mới và cũ
- Nhận thông tin và trả lời mail của các phòng ban trong ngày.
- Giải quyết 100% khiếu nại phát sinh của khách Miền Bắc và các khách hàng hệ thống triển khai theo Team.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc/hoàn thành kế hoạch của các nhân viên trực tiếp dưới quyền
- Theo dõi, đôn đốc tình hình cập nhật báo phát các chi nhánh
- Giám sát việc theo dõi đơn hàng hàng ngày nhằm đảm bảo hàng hoá, thư từ của tất cả các khách hàng ở Bưu cục HN đi đúng toàn trình cam kết.
- Cập nhật thông tin những khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong ngày của phòng kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc.
- Lên kế hoạch chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ nhằm tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, khắc phục, cải tiến.
- Chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Theo dõi việc tái ký Hợp đồng hoặc quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng.
- Kiểm tra, rà soát KPI của tất cả khách hàng.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của tất cả khách hàng.
- Làm báo giá theo đơn đặt hàng của tất cả khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Làm công văn thông báo, công văn giải trình sự vụ gửi đến khách hàng khi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.
- Theo dõi thư, hàng đi các chi nhánh, đối tác khách hàng của nhóm mình, giải quyết những thư hàng rớt, thị trường giữ, mất hàng, vỡ hàng … hỗ trợ nhân viên xử lý giải quyết.
- Khi có hàng giá trị cao thuộc khách hàng trong nhóm Team mình quản lý phải theo dõi và gửi Email lên hệ thống.
- Hàng tuần triển khai họp phòng /lần triển khai họp theo nội dung của Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Báo cáo sự vụ phát sinh phải đền bù theo tuần, tháng.