Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Vận chuyển / Giao nhận /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Bưu Chính Thành Phố - Citypost

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Bưu Chính Thành Phố - Citypost

10,000,000 - 14,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Quản lý chung (nhân sự CSKH, XLKN và Điều hành)

- Chịu trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, quy trình đối với nhân viên mới và cũ

- Nhận thông tin và trả lời mail của các phòng ban trong ngày.

- Giải quyết 100% khiếu nại phát sinh của khách Miền Bắc và các khách hàng hệ thống triển khai theo Team.

- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc/hoàn thành kế hoạch của các nhân viên trực tiếp dưới quyền

- Theo dõi, đôn đốc tình hình cập nhật báo phát các chi nhánh

- Giám sát việc theo dõi đơn hàng hàng ngày nhằm đảm bảo hàng hoá, thư từ của tất cả các khách hàng ở Bưu cục HN đi đúng toàn trình cam kết.

- Cập nhật thông tin những khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong ngày của phòng kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc.

- Lên kế hoạch chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ nhằm tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng.

- Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, khắc phục, cải tiến.

- Chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt

- Theo dõi việc tái ký Hợp đồng hoặc quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng.

- Kiểm tra, rà soát KPI của tất cả khách hàng.

- Làm báo cáo theo yêu cầu của tất cả khách hàng.

- Làm báo giá theo đơn đặt hàng của tất cả khách hàng.

- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

- Làm công văn thông báo, công văn giải trình sự vụ gửi đến khách hàng khi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.

- Theo dõi thư, hàng đi các chi nhánh, đối tác khách hàng của nhóm mình, giải quyết những thư hàng rớt, thị trường giữ, mất hàng, vỡ hàng … hỗ trợ nhân viên xử lý giải quyết.

- Khi có hàng giá trị cao thuộc khách hàng trong nhóm Team mình quản lý phải theo dõi và gửi Email lên hệ thống.

- Hàng tuần triển khai họp phòng /lần triển khai họp theo nội dung của Giám đốc DVKH yêu cầu.

- Báo cáo sự vụ phát sinh phải đền bù theo tuần, tháng.
  6-9 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-9 triệu VNĐ
 31/05/2024