Nội dung công việc
- Quản lý đội ngũ sale online (telesale, trực page, cskh)...
- Xây dựng quy trình khách hàng, tối ưu kịch bản bao gồm nhưng không giới hạn ở: trực page, telesale, cskh, vận đơn...
- Quản lý đội ngũ sale/cskh thực hiện bán hàng trên data do đội ngũ Marketing đem về nhằm đạt được kế hoạch doanh thu đã đề ra
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng nhằm đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài.
- Xử lý khiếu nại của khách liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận
- Tuyển dụng, đào tạo, phân bổ mục tiêu và theo dõi hiệu quả của đội ngũ kinh doanh.
- Báo cáo kết quả cho quản lý trực tiếp