I. Mô tả công việc
- Hỗ trợ phỏng vấn Online/Offline.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ tư vấn viên.
- Hiểu nhu cầu của khách hàng (được công ty đào tạo).
- Tư vấn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng (được công ty đào tạo).
- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian của hợp đồng.
- Đánh giá và xác định các cơ hội kinh doanh mới để thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trong thị trường hiện tại và tương lai.
- Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
- Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
II. YÊU CẦU
- Từ 23 – 50 tuổi.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ xã hội và biết sử dụng công nghệ: Máy vi tính, điện thoại thông minh, … là lợi thế.
- Thái độ nghiêm túc, đam mê kinh doanh, chịu học hỏi và xác định mục đích rõ ràng trong hoạt động Bảo hiểm nhân thọ, cầu tiến trong công việc
- Trung thực, nhân hậu, mong muốn giúp đỡ nhiều người.