Nội dung công việc:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và giám sát việc tuân thủ các quy trình hướng dẫn và chăm sóc khách hàng liên quan tới các hoạt động khám bệnh của phòng khám.
- Tham gia hoạt động quản lý tiếp nhận, thu ngân, hoạt động upsale ngoại viện
- Chăm sóc & hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau khám.
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn thành công các sản phẩm, dịch vụ qua các kênh tiếp nhận: Hotline/Facebook/Website/Zalo….
- Chủ động liên hệ tư vấn sản phẩm, dịch vụ, CTKM đến Khách hàng cũ.
- Các công việc khác theo yêu cầu quản lý.