Mô tả công việc:
• Quản lý dịch vụ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng của công ty;
• Giám sát, duy trì và kiểm soát chất lượng các cuộc gọi của nhân viên;
• Hỗ trợ nhân viên về các nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu;
• Số lượng nhân viên quản lý từ 5 đến 15 n/s;
• Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu của Cấp Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương
• Có khả năng quản lý điều hành đội nhóm khoảngnhân viên
• Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho nhân viên
Quyền lợi
- Quyền lợi Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Lương + thưởng doanh số 8 Triệu ~ 13 Triệu ( Tùy năng lực của từng ứng viên )
Các đãi ngộ khác:thưởng và du lịch theo quy định của công ty
Địa điểm làm việc:
Nhà PP OKINAWA - Tổ 21, P. Thanh Trì (đồi diện bê tông việt hàn)