Đang xử lý

 Việc làm  /  Quảng Ninh /  Lao động phổ thông Khác /  VIỆC LÀM TRƯỞNG NHÂN SỰ tại Quảng Ninh - My School

VIỆC LÀM TRƯỞNG NHÂN SỰ tại Quảng Ninh - My School

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
A. Tuyển dụng:
1. Tuyển dụng nhân sự ở các cấp và phỏng vấn thông qua tìm hiểu xu hướng thị trường lao động hiện tại và tìm nguồn cung các ứng viên có thể đáp ứng yêu cầu.
2. Rà soát, phân loại các đơn xin việc đã được gửi tới. Tạo cơ sở dữ liệu của các ứng viên (bản cứng và mềm).
3. Kiểm soát và quản trị các vị trí cần tuyển dụng, bao gồm chuẩn bị và soạn thảo quảng cáo đăng tuyển.
4. Thực hiện đăng tuyển trên các kênh hoteljob.vn, facebook….
5. Sắp xếp, liên hệ phỏng vấn cho nhân sự các bộ phận.
B. Quản trị nhân lực:
1. Giám sát và duy trì hiệu quả hệ thống đánh giá thử việc và hiệu suất làm việc hàng năm cho mọi nhân viên.
2. Đảm bảo lưu giữ hiệu quả, chuẩn xác và bảo mật các hồ sơ nhân sự.
3. Đảm bảo sử dụng hiệu quả các chức năng của hệ thống nhân sự
4. Quản trị và kiểm soát các biến động nhân viên.
5. Hỗ trợ lập báo cáo nhân sự cuối kỳ.
6. Cập nhật và duy trì bản mô tả công việc và năng lực của nhân viên.
7. Phối hợp với các trưởng bộ phận và nhân sự thanh toán tiền lương để đảm bảo xử lý chính xác và đúng hạn các thủ tục giấy tờ.
8. Thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, bao gồm hỗ trợ và tư vấn các yêu cầu hay nguyện vọng của nhân viên.
9. Hỗ trợ quản trị các yêu cầu liên quan tới bồi thường và bảo hiểm cho người lao động.
10. Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát hướng dẫn về định biên nhân sự, ngân sách và các kế hoạch nhân sự.
11. Cập nhật kế hoạch chiến lược nhân lực hàng năm.
12. Đảm bảo hoàn thành đúng hạn các báo cáo nhân sự hàng tháng.
13. Tham gia các cuộc họp định kì của Ban Giám đốc.
14. Tiến hành phỏng vấn trước khi nghỉ việc đối với các cấp nhân sự.
15. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc điều hành trong việc xây dựng chính sách, tuyển dụng, tổ chức các cuộc họp và báo cáo hàng tháng cũng như hoạch định chiến lược và phát triển nhân sự.
16. Tổ chức các cuộc họp nhân viên cũng như các hoạt động/sự kiện liên quan tới nhân viên (sinh nhật nhân viên tháng/quý, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ…).
C. Công tác đào tạo, định hướng:
1. Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu hướng dẫn và giảng dạy các chương trình đào tạo chung.
2. Phối hợp với các Trưởng bộ phận đảm bảo các chương trình đào tạo tại chỗ, củng cố và nâng cao nghiệp vụ một cách thường xuyên, đồng bộ.
3. Đảm bảo tất cả nhân viên được cập nhật thông tin và sự phát triển của công ty thông qua các thông báo, vv...
4. Thiết lập chương trình định hướng cho nhân viên mới
D. Công việc khác:
* Phát triển con người:
1. Phân tích kết quả đánh giá hiệu quả công việc và đảm bảo rằng mọi nhân viên được phát triển theo đúng định hướng thông qua việc phối hợp chặt chẽ với các trưởng bộ phận.
2. Đảm bảo phân tích, thực hiện và sửa đổi nhu cầu đào tạo theo tình hình cụ thể và tiến độ về phát triển con người.
3. Đảm bảo cập nhật các nguồn lực đào tạo và phát triển để hỗ trợ hiệu quả cho kế hoạch phát triển của các bộ phận.
4. Đảm bảo tất cả các nhân viên tham gia và có tiến bộ thông qua các khóa đào tạo.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế.
- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong nhanh nhẹn, tận tình chu đáo
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc
- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Mr Đức :
Address : Hung Thang, Bai Chay, Ha Long, Quang Ninh