Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM TRƯỞNG CHI NHÁNH (HÀ NỘI) tại Hà Nội - Trung Nguyên Legend

VIỆC LÀM TRƯỞNG CHI NHÁNH (HÀ NỘI) tại Hà Nội - Trung Nguyên Legend

7,000,000 - 25,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Mục tiêu, kế hoạch kinh doanh

- Phân tích tình hình thị trường, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh, dự báo doanh thu và xây dựng chỉ tiêu, chiến lược kinh doanh hàng năm /quý /tháng của Chi nhánh miền Bắc, chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành mục tiêu kinh doanh của Chi nhánh (mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee):

+ Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số cửa hàng tự mở và kết quả hoạt động kinh doanh của HTCH

+ Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu phát triển số lượng cửa hàng Nhượng quyền

- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

2. Phát triển chuỗi cửa hàng

- Chịu trách nhiệm việc phát triển số lượng cửa hàng tự mở mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee.

- Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiện công việc đánh giá, kiểm soát đảm bảo chuỗi cửa hàng tự mở đạt hiệu quả kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm việc phát triển số lượng cửa hàng Nhượng quyền mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee.

- Hỗ trợ cửa hàng Nhượng quyền nhằm đảm bảo việc vận hành xuyên suốt và hiệu quả theo đúng chuẩn Trung Nguyên.

3. Vận hành HTCH

- Kiểm soát tính thực thi và đồng nhất chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của HTCH, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Quản lý tiền – hàng hóa – tài sản tại HTCH.

- Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định của Công ty.

- Nghiên cứu, phối hợp với phòng Tiếp thị để thực hiện các chương trình tiếp thị, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại HTCH.

4. Đảm bảo hoạt động Chi nhánh

- Đề xuất và tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của Chi nhánh nhằm tạo sự ổn định, chuyên nghiệp như quy định vận hành hàng hóa từ bếp tổng đến Hệ thống cửa hàng, quy định mua hàng, quản lý chất lượng hàng hóa, quy định đào tạo, giải quyết hậu mãi khách hàng…

- Phối hợp với Phòng Hành chính - Nhân sự thực hiện nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, PCCC, y tế, sức khoẻ…tại Chi nhánh.

- Chịu trách nhiệm giao tế đối với các đơn vị, bộ phận, phòng ban trong nội bộ và các đơn vị, cơ quan, đoàn thể bên ngoài.

- Đảm bảo công tác thực hiện vệ sinh khuôn viên Chi nhánh sạch sẽ, an toàn, phòng chống cháy nổ, chăm lo hoạt động phong trào, gắn kết tập thể cho nhân viên.

- Chịu trách nhiệm về sử dụng hiệu quả chi phí hoạt động của Chi nhánh, quản lý tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ chung của Chi nhánh.

5. Quản lý nhân viên

- Đào tạo và phát triển nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc được giao, đáp ứng chiến lược và mục tiêu Công ty.

- Tổ chức xây dựng cơ cấu, quy chế hoạt động, mô tả công việc, hướng dẫn công việc, định biên nhân sự của Chi nhánh.

- Xây dựng tiêu chí và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên nhằm tạo lực lượng kế thừa của Chi nhánh.

- Xem xét và đánh giá nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty, đề xuất thuyên chuyển, đề bạt nhân viên.
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024