• Quản lý các hoạt động tại tòa nhà. Lập kế hoạch quản lý tòa nhà và hoàn thành kế hoạch được duyệt.
• Quản lý và phát triển nguồn lực được giao.
• Xây dựng ngân sách hoạt động của tòa nhà.
• Quản lý và kiểm soát các chỉ tiêu tài chính, doanh số và ngân sách.
• Quản lý công tác dịch vụ khách hàng, nhà thầu, khai thác tiện ích, kỹ thuật, PCCC.
• Quản lý tòa nhà và vận hành hiệu quả các quy trình QLVH của công ty.
• Quản lý và kiểm soát tình hình thu phí, cập nhật số liệu. Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động của tòa nhà theo quy định.
• Phối hợp với Chủ đầu tư/ Ban quản trị giải quyết các sự vụ diễn ra tại tòa nhà.
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và báo cáo đột xuất ngay khi có phát sinh sự việc.